Saturday 13 July 2013

Na Sri Devi Aunty

Na Sri Devi Aunty

Hi friends nanu rasa story edi real di plz replay evandi after reading naku two months back jarginadi nanu unda place hyd lo near to panjagutta
Na age 23yr nanu okadina son ni ma ama nana ki ma intlo two renter untaru andhulo oka protion lo uncle and aunty vala son untaru uncle age 42 ala aunty age 35 peru sridevi chala sexy ga untadi white ga cute ga untadi aunty teacher job chasthadi nanu job chasthanu small software company lo . Naku aunty meda alati korika ladu first lo one day nanu office vala le ladu intlo ne unanau aythe aunty vochi nanu adagindi ravi plz nanu school varaku drop chasthava ani ohh yes aunty i wll i will drop u ani bike pina akamu aunty bike pi akinaka thana right hand na thoda dagara patindi causal gane patindi bt naku oke sari current pass ayindi ....

Na body antha jil jil jil anadi aunty dimpi intiki vochanu dirct ga bath rum loki valanu na suli thisi hp kotu kunanu chala tril ga anipichindi first time oka married lady ni ala thnk chayadam a roju nundi naku aa aunty ni chudali anipisthuna undadi oka sunday uncle vaal native palace ki veladu naku muchi tima anukoni aunty vala home valanu door bell kotanu aunty door thisindi aunty yellow sari matching blouse vasukundi chala sexy ga undi enti ravi ela vochav anadi em ladu aunty me dagara sakshi paper vasthadi kada today sunday paper lo novels vosthadi chadhav ani vochanu ananu ok chadvko akada undi velu anadi aunty thanu kitchen veluthu em ana kavala ravi tea coffe ani anadi eda time anukoni em vodhu la aunty ananu today sunday kada em curry ananu aunty today fish anandi ohh yes naku chala istam auntya curry bt naku ela chayalo thaliyadu plz ela chaylo narupisthara aunty ananu ohh yea ravi anadi eda time anukoni nanu na sex kalau vochay every 2min oka sari kavalisi na suli tho aunty gudda ku vasi rasthu unanau aba aba entha mathaga undo aunty gudda ala chasthu unapudu aunty kocham chiraku padindi two to three times kavalisi aunty neck dagara na lip touch chasau hmmmm suli dagar jil jil ga aunupichindi eka aunty ki artham ayindi ravi nv chasadi chala thapu first bytaku velu ela ne na chasadi nanu epudu ela anukoladu ravi ela ani nv me ama tho chepthanu fist velu byta andai kopam lo

Aunty:po first
Me: plz aunty me ru chala sexy ga untaru meru aunty chala istam plz oka chance aunty plz...
Aunty:chi chi idiot veli po ekada nundi
Me:aunty aunty plz antune aunty nadumu pi cheyi vasanu hmmm chala sexy ga undi
Aunty:hey po plz nanu alati dani kadu plz po

Me:aunty sari lagasanu aunty vala bed room lo ki veli door patukundam anukundi
Bt nanu thana kante fast ga velanu back nundi hug chasanu gatiga patukunanu aunty ki aunty ni gatiga patukoni thana pirrala pi na sulli tho full rasanu oka two min thravatha nanu shock ayanu aunty ravii raviii stop chayanu rayu rayu plz naku chala mood vosthundi plz plz
Me:aunty ni trun chasnu aunty li lip lock chasanu na hand tho aunty pirralu pisukuthunane unanau
Aunty:common raviii common

Me:aunty jacket vepa
Aunty:hey nve thisuko ra enka y aduguthav
Me:oak oka button veputhu unta orange pandu laga jump aythu vosthunay aunty payi dani size of 36 untay chala white ga sexy ga unay
Aunty:bra andhuku unchav ravi thisay inka neka na payi antu muligindi
Me: agave y thondra antu dani langa epasanu

Aunty:orey ne short epa ra ne sulli chudali undi anadi
Me nanuepasanu
Aunty: em undi ra ne sulli iron rod la
Me;aunty ne payi chikana
Aunty: emi adagaku ravi enjoy enka nevi avi
Me: full chikanu aunty payii

Ala ala kiss chasthu dani nadumu pi kiss chasanu aunty nau akade patasukundi inka
Aunty: orey orey hmm champasthunav ra ne kasi tho
Me oka sari thanu panty thisanu aunty puku full shave ga undi oka kiss echanu hmmm smell super ga undi dani puku dagra
Aunty:orey naku naku raala ne plz me uncle oka sari kuda ela naka ladu ra
Me oka 15min nakanu
Aunty: agu ra ne sulli chikuthanu entha pedda ga undi ra nedi
Aunty oka 10 min chikindi full

Nanu aunty ni bed pina paduko peti dani puku ni full deganu oka 15min
Aunty :ravi ravi plz kocham fast ga plz ela ne degenu me auny ni suka patu ravi auntu full mulligindi
Na sperm vochala la undi aunty anau em kadu ponivi ravi inka neka kada nanu
Oka 15min tharavatha alane padukunamu aunty na meda kalu vasi padukundi nude ga
Naku oka 30 min tharvatha mali mood vochindi e sari na suli tho auntyguddlo lo patanu mali mali ga speed panchanu aunty ki full pain cme adusthune undi vodhu plz plz

Oka 5min thravatha thanu fulle njoy chasindi
Aunty:i lov u ravi entha ga na life lo apudu enjoy chayalanu thank u ravi
Ala aunty tho full enjoy chasanu aunty daliy ph lo sex chat chasthunae uanau
Na stories knchome bore untadi im sorry plz plz replay me

If any aunties and girls want to talk with me this is my mail id "ravi456sam@gmail.Com" me replay tho na next experince aunty tho post chasthanu bye im waiting for gud nof aunties to gve replay bye

indian sex stories

Hindi Sex Stories, chudai kahaniya, indian sex stories, all type of bhabhi ki chudai stories

0 comments:

Post a Comment

 

Copyright @ 2013 Hindi Fuck Stories.

Designed by Templateify & Sponsored By Twigplay